Latest Marathi Shayari in Hindi


This are some amazing marathi shayari 
कधीतरी मन उदास होते
हळु~ हळु डोळ्यांना त्याची जाणीव होते
आपोआप पडतात डोळ्यांतुन अश्रू जेव्हा
आपली माणस दुर असल्याची जाणीव होते
Marathi Shayari 
 
प्रेमाच्या या प्रेमळ हृदयात
आज अचानक धडधड? झाली
डोळे भरले ?पाण्यांनी आणि
पुन्हा ?तुझी आठवण आली
रेम करतो तुझ्यावर .सोडून मला जाऊ नकोस
खुप स्वप्न बघितलित .तोडून कधी जाऊ नकोस
 

मराठी शायरियां


आजकाल कोणाशी जास्त पटत नाही
बोललेल कोणाला आवडत नाही
जवळ असलेलेच मग दूर होताना
क्षणाचाही विचार करत नाही
 

या सौद्यातील नफा तोटा नाहीच तसा लपण्यासारखा
तुझ्या प्रेमात मला मिळाला एक विरह जपण्यासारखा

मराठी शायरी प्रेमावर


दिवसागन श्वास नविन,श्वासागन भास नविन
पण तुझ होकारानेच सुरु होइल,
माझ्या आयुष्याचा प्रवास नविन
 

तू बोलत नाही काही,अन् मी ही बोलत नाही
पण क्षण आठवांचे,गुणगुणतात काही
 

Marathi shayari photos


त्या दिवशीही जेंव्हा ति समोर आली तेंव्हा काहीही बोललो नाही
मनात सारे गेले राहुन शब्दच आज सुचलेच नाहीत
 

हा खेळ प्राक्तनाचा कधी कुणा न कळल़ा
कुणा मिळते सुख पांघराया कुणी फ़क्त दु:ख ल्याला
 

मराठी शायरी मैत्री


भावना समजायला शब्दांची साथ लागते
मन जुळून यायला ह्दयीची हाक लागते
 

पाहशील जिथे जिथे नजर उचलून
मीच असेल उभा ओठांवर स्मित घेऊन
आलेत कधी जर तुझ्या डोळ्यात दुखांचे अश्रू.
तुला सुखाचे आनंदाश्रू तिथे तिथे देऊन.
 

मराठी शायरी संग्रह


तू मला दिसलीस की मनात माझ्या धडधडतं
थोडी लाजून हसलीस की बजेट माझंगडगडतं
वाट पाहता पाहता तुझी
संध्याकाल ही टळुन गेली
तो पर्यंत सोबत होती सावली माझ्या
पण तिही मला एकटे सोडून पळुन गेली
Marathi Shayari in Hindi 
 

काल रात्री आकाशात चांदण्या मोजत होतो
निखळणा-या प्रत्येक ता-याजवळ तुलाच मागत होतो
 

शेरो शायरी मराठी


ओठाना जे जमत नाही ते फूल बोलतात,
मनातल्या भावना ते रंगामधून तोलतात,
मनातील फुलांना तर मंगल्याचा गंध असतो,
मनापासून प्रेम करण्यात खरचं किती आनंद असतो
 

आकाशाला टेकतील एवढे लांब हात नाहीत माझे.
चंद्र तारे साठवुन ठेवतील..
एवढे खोल डोळे नाहीत माझे पण..
तु दिलेले प्रेम नेहमी जपुनठेवील…एवढे मोठे ह्रदय मात्र आहे माझे
Latest Marathi Shayari

Marathi shayari love


दोन्ही हात पसरुन मांगतोय ,देवा एक वर दे
संकटांशी या लढण्याचे ,हातात तेवढे बळ दे
तु आलीस जिवनी,रंग माझे बहरूण आले.
धूंद तुझ्या आठवणी,नयनी अश्रु सोडूनी गेले
 
Marathi shayari love

हा ओघ आहे कवितातल्या शब्दांचा
या मनातून त्या मनात पोहोचणारा
एखाद्याच्या मनाला सहजच रुचणारा
तर एखाद्याला हॄदयात खोलवर टोचणारा
Click To Tweet

Marathi shayari sms


जपण्यासारखं बरचं काही उद्यासाठी राखून
ठेवलंयं, ह्र्दयाच्या पंखावरती तुझंच नाव कोरुन ठेवलय.
 

तुझं हसणं आणि माझं फ़सणं दोन्ही एकाचवेळी
घडलं, नकळत माझं मन तुझ्या प्रेमात पडलं.
 

Marathi shayari dosti


प्रेम कधी नाही विचारत कि माझ्यावर प्रेम
करतेस का तू ? ते फक्त म्हणते माझ संपूर्ण आयुष्यच आहेस तू.
 

प्रेम कधी नाही विचारत कि का दूर
आहेसतू, ते फक्त म्हणते कि
माझ्याच जवळ आहेस तू.
 

Marathi shayari on life


आता मला सवय लागली आहे तुझ्याशिवाय
जगण्याची, मग तू का आस लावली
आहेस माझी परत येण्याची.
Click To Tweet

कुणासाठी जळतांना स्वत: व्हायचे अंधार,
आंधळ्याला वाट घ्यावी असा दिव्यांचा संसार.
Click To Tweet

Marathi shayari funny


तुझ इतक सुंदर मन आहे की, कुणाचही
तुझ्यावर प्रेम बसेल, खुप भाग्यवान
ठरेल तो ज्याच्यावर तुझं प्रेम बसेल.

आत्मविश्वासाला तडा गेल्यावर ,
कोणताच मार्ग उरत नाही, सगळीकडे
अंधार मग, प्रकाश कुठेच रहात नाही.
 

Marathi shayari status


तिची तक्रार आहे कि मी प्रत्येक मुलीकडे
बघून हसतो, कस सांगू तिला कि प्रत्येक
मुलीमध्ये मला तिचाच चेहरा दिसतो.
 

फुलाच्या वासाला चोरतायेत नाही, सुर्याच्या
किरणांना लपवता येत नाही, कितीही “झक्कास”
का असेना “आयटम” आपली, पण दुसर्याच्या “
आयटमला” माञ विसरता येत नाही.

Comments

Popular posts from this blog

Read Latest Rajput Shayari in Hindi

Shayari For Love | Best Love Shayari For Everyone